Game iwin - Zim City khuyến mãi 100% thể cào

Game iwin - Zim City khuyến mãi 100% thể cào


Với mong muốn mang lại cho các game thủ một Trung thu ý nghĩa, nữ Thị trưởng của thành phố Zim City xinh đẹp quyết định tặng 100% giá trị thẻ nạp cho toàn bộ cư dân từ 12h ngày 21/9/2012 đến cùng giờ ngày 24/9. Đây cũng là món quà NPH VTC Mobile Game dành tặng cho cộng đồng game thủ nhân dịp thành phố tổ chức sự kiện “Nhạc khúc đêm trăng” diễn ra từ 20/9 – 10/10.


Từ những nguyên liệu do chính người chơi tự trồng trọt, chăn nuôi trong nông trại sẽ làm ra những chiếc bánh nướng, bánh dẻo thơm ngon. Để rồi, với mỗi chiếc bánh, người chơi sẽ đổi lấy những món quà xinh xắn, bộ quần áo Ngưu Lang và Chức Nữ để tham gia đêm hội tại NPC Chú Cuội.

Tại cuộc thi Thả đèn trời, sau khi thu thập đủ nguyên liệu làm đèn Trung thu như nến, tre, giấy màu,… ở khắp nơi trong Thành phố, các cư dân sẽ tự mình làm ra những chiếc đèn lồng lung linh sắc màu. Top 5 người thả đèn trời nhiều nhất sẽ được nhận một thiên thần tình yêu vĩnh viễn.


Ngoài ra, mỗi ngày cư dân Thành phố Giấc Mơ còn được Đua top Thần Bếp làm bánh, những phần quà bất ngờ và thú vị sẽ dành cho những “đầu bếp” giỏi nhất.

Các cuộc thi, các sự kiện chào mừng Trung thu lần này không chỉ là “tấm vé đi tuổi thơ”, mà còn là lời tri ân sâu sắc của NPH đối với cộng đồng game thủ đã gắn bó, ủng hộ Ngũ Đế và Zim City trong suốt thời gian qua.

BQT : Game iwin với bài viết Game iwin - Zim City khuyến mãi 100% thể cào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.