Game iwin - Real Football 2013 xuất hiện

Game iwin - Real Football 2013 xuất hiện

Tựa game bóng đá lớn dành cho hệ máy di động của Gameloft lại tiếp tục đưa ra phiên bản mới dành cho năm 2013 với các cải tiến mới.

Nếu như Fifa là ông chủ trên Xbox, PES là vua của PS3 thì trên địa phận thiết bị di động, Real Football của Gameloft mới là cái tên “thống soái”. Trong suốt 10 năm qua, game đã bán được tới hơn 40 triệu bản trên toàn thế giới và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục thành công này trong nhiều năm nữa. Đến hẹn lại lên, trong tháng 9 này, nhà phát hành Gameloft lại cho ra đời phiên bản kỉ niệm 10 năm của dòng game này: Real Football 2013.




Trong phiên bản mới nhất này, RF 2013 vẫn duy trì được một cơ sở dữ liệu phong phú, đầy đủ bản quyền: 9 giải đấu hàng đầu, 245 đội bóng mạnh nhất và hàng trăm các siêu sao với tên thực. Bên cạnh đó, trong phiên bản mới nhất, Gameloft tung ra đến 9 chế đội chơi khác nhau. Bên cạnh một số chế độ kinh điển như Cup, League và Exhibition. Gameloft tiếp tục trình làng chế độ History Challenge, nơi bạn sẽ có dịp trải nghiệm lại cảm giác 20 khoảnh khắc kinh điển của làng túc cầu thế giới.

Qua mỗi phiên bản, đồ họa của Game cũng đều tiến lên một bậc. Điều này được thể hiện rõ nhất trong từng chuyển động của các cầu thủ, những pha làm bàn và cả những khán đài rực lửa. Kèm theo đó là phần âm thanh đã được trau chuốt hơn so với phiên bản trước, mang lại cảm giác sôi động hơn hẳn. Tuy không phải là những thay đổi mang tính cách mạng, nhưng những sự cải tiến này vẫn làm hài lòng hầu hết các fan của dòng game này, bởi sự tỉ mỉ và chi tiết đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, điều làm nên vị trí số 1 của Real football trên di động còn nằm ở nhiều thứ khác nữa.


Một điều thú vị mà bạn có thể tìm thấy ở Real Football 2013 chính là chế độ chơi Club Master. Đây là nơi mà bạn có thể tự mình trở thành một nhà quản lý bóng đá thực thụ. Bạn sẽ phải xây dựng đội bóng của mình chơi từ những hạng thấp nhất cho tới khi thành đội bóng “ngoài hành tinh”. Nhưng đừng vội mừng, bạn sẽ phải tham gia vào những cuộc ngã giá cầu thủ mệt nhoài, quá trình xây dựng chiến thuật “căng đầu” và còn nhiệm vụ tự tay rèn luyện cho đội ngũ đó nữa đấy! Có vẻ khá vất vả, nhưng cảm giác chiến thắng và những danh hiệu mang lại sẽ giúp bạn có động lực để bắt đầu, tiếp tục và ..không thể dừng lại.

Với thế mạnh của việc đã có tới 10 năm phát triển dòng game này. Chế độ chơi mạng của RF 2013 đã trở nên tương đối hoàn hảo. Bạn có thể tranh tài cùng bạn bè thông qua kết nối Bluetooth trên ngay chiếc điện thoại di động của bạn một cách ổn định.


Ngoài ra, nhà phát hành Gameloft cũng tổ chức một giải đấu thường niên dành cho cộng đồng RF với tên gọi Real Football Vietnam Cup cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho các fan của dòng game này.










BQT Game iwin đăng bài Game iwin - Real Football 2013 xuất hiện

 Soạn  DL 3G8245 gửi 8009  hoặc tải bằng link sau iwin2013.jar

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.