Game iwin - Kỳ Tiên tiếp tục công bố cập nhật mới

Game iwin - Kỳ Tiên tiếp tục công bố cập nhật mới

Sản phẩm game mobile online Kỳ Tiên tiếp tục công bố thông tin về nội dung bản big update mới của mình sẽ được áp dụng vào ngày mai. 28/9/2012.

Theo thông tin mới nhất cập nhật từ NPH, sắp tới đây, 28/09/2012, Kỳ Tiên sẽ ra mắt phiên bản Big Update lớn nhất trong quý 3/2012 với phiên bản và giao diện hoàn toàn mới mẻ có tên Tiên Ma Chiến.

Tiên Ma Chiến lấy ý tưởng chủ đạo từ trận chiến kinh điển trong lịch sử hình thành nhân loại, Đại chiến Thủy Hỏa – viết nên câu truyện truyền thuyết “Nữ Oa Vá Trời”. Kỳ Tiên sẽ tái hiện lại khí thế hào hùng của trận chiến cùng các vị anh hùng trong thiên hạ qua chiến trường Bất Chu Sơn.

Ngoài ra, phiên bản mới còn tạo điều kiện cho gamer trải nghiệm lối tư duy logic về kiến trúc, khiếu thẩm mỹ, nghệ thuật sắp đặt..tất cả sẽ thể hiện được bản lĩnh của người trẻ đương thời chỉ trong một tính năng, đó chính là Kiến Trúc Bang Hội.

Chiến trường Bất Chu Sơn

Chiến trường được chia làm 2 trận địa. Thống lĩnh 2 trận địa là Hỏa Thần – đại diện thuộc tính Cương; Và Thủy Thần – Đại diện thuộc tính Nhu. Các cao thủ trong thời gian báo danh được chọn chiến trường tham gia. Mỗi bên sẽ có Tượng Đài, biểu tượng sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Khi lâm trận, sức mạnh mỗi bên phụ thuộc tình đoàn kết, kỹ năng phối hợp giữa đồng đội với nhau. Vì game mang tính đồng đội cao, nên yếu tố level không chi phối nhiều sức mạnh cả hai bên.
  


Phần thưởng cho bên chiến thắng là điểm cá nhân dùng để đổi vật phẩm giá trị. Vật phẩm là sách Kỹ Năng Khắc Chế Môn Phái, sách này không thể mua được ở cash shop. Điều này sẽ giúp game thủ sở hữu báu vật có được sức mạnh và vị thế khó ai sánh bằng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.