Game iwin Assassin's Creed

Game iwin - Assassin's Creed

Game nói về cuộc viễn chinh ở Châu Âu của đội quân chữ thập nổi tiếng trong lịch sử, đó là vào năm 1191 sau Công Nguyên ở vùng đất thánh, thành Jerusalem. Nơi mà cuộc viễn chinh chữ thập đang diễn ra rất khốc liệt và tàn bạo. Trong vai Altair - một sát thủ chuyên nghiệp, bạn có nhiệm vụ phải chấm dứt những cuộc chiến này bằng cách ám sát bọn lính Hồi giáo và đội quân chữ thập. Game là sự pha trộn giữa thể loại hành động và phiêu lưu, kết hợp với âm thanh hay, hình ảnh sống động, cùng với những pha nhào lộn uyển chuyển của Altair sẽ làm bạn thấy hứng thú từ đầu đến cuối game.




Assassin's Creed mang đậm tính chất hành động do các thao tác diễn ra với nhịp độ khá nhanh, bạn luôn phải phi thân, đu dây, nhào lộn, cười ngựa, leo tường và múa kiếm lliên tục trong suốt các màn chơi. Nếu chọn chơi ở chế độ khó nhất thì bạn khó có thể rồi mắt khỏi màn hình điện thoại. Trong game còn có sử dụng hệ thống ra đòn "combo" mỗi khi bạn xuất chiêu với những tên thủ lĩnh, bằng cách lần lượt bấm các phím số xuất hiện trên màn hình, bạn sẽ có một cú chém combo liên hoàn để kết liễu kẻ địch. Kết hợp với hiệu ứng quay chậm làm cho những cú ra đòn dường như có uy lực hơn.



Cách điều khiển:
* Dùng phím số 4, 6 để di chuyển tới và lùi, phím số 2 để nhảy và phím số 8 để cúi người xuống. Nhấn phím số 4 hoặc 6 hai lần liên tiếp để chạy nhanh.
* Phím số 5 để ra đòn, phím số 2 để cản đòn của đối phương (trong cận chiến)
* Nhấn phím số 0 để lựa chọn vũ khí.

Đặc điểm trò chơi:
* Nhiều chiêu thức phong phú và hệ thống ra đòn combo liên hoàn.
* Sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, từ chận chiến cho đến tầm xa.
* Hệ thống tương tác phong phú với các nhân vật và vật dụng trong màn chơi.
* Game bao gồm 13 nhiệm vụ trải dài qua 4 khu vực lớn khác nhau trên miền đất thánh: thành Jerusalem, thành phố Damascus, Acre và pháo đài Masyaf.
* Lối chơi đậm chất hành động với các thao tác cưỡi ngựa, leo tường, đu dây...
* Thu thập các vật phẩm trên đường đi để mở khóa các trang bị ẩn cho nhân vật.
BQT Game iwin đăng bài Game iwin Assassin's Creed

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.