Game iwin - Trung thu với Vấn kiếm

Vấn Kiếm khai mở server Thủy Kiếm và event Trung Thu


Ngày 25/9 tới đây, server thứ năm của game mobile Vấn Kiếm chính thức ra mắt làng game với cái tên: Thủy Kiếm, kèm theo đó là chuỗi sự kiện chào mừng hấp dẫn.


Từ những giây đầu tiên khai mở máy chủ Thủy Kiếm, game thủ sẽ có dịp tham gia loạt sự kiện Đua Top Chiến Lực, Đua Top Danh Vọng, người chiến thắng không chỉ nhận được nhiều chiến lợi phẩm cùng phần thưởng của NPH mà còn được vinh danh đệ nhất thiên hạ với sự kinh phục và ngưỡng mộ của cộng đồng. Sự kiện tiếp theo trong chuỗi event chào mừng server mới mang tên Lễ Bao Thủy Kiếm. Dưới hình thức tiêu xu nhận quà theo các cấp, sự kiện này chính là cơ hội để game thủ rinh về cho mình những lễ bao chứa đựng vật phẩm giá trị: lệnh bài, linh đơn, tinh thạch …

Không chỉ có thế, vào ngày rằm tháng 8 năm nay, đội ngũ làm game Vấn Kiếm cũng đã chuẩn bị để tặng người chơi 2 sự kiện mừng Trung Thu. Đầu tiên là sự kiện Vui Trung Thu, người chơi sẽ được tham gia các công đoạn làm bánh nướng, bánh dẻo … Sự kiện thứ 2 sẽ là Trung Thu Đại Đoàn Viên sẽ làm cho tết Trung Thu của các game thủ trở nên sâu sắc hơn, nhân văn hơn.


BQT: Game iwin với bài viết Game iwin - Trung thu với Vấn kiếm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.