Game iwin - Kỳ tiên kiến trúc bang hội

Kiến Trúc Bang Hội

Đây là tính năng mới mẻ, xuất hiện trên mobile. Kiến trúc bang hội sẽ thể hiện các bước phát triển của cộng đồng bang hội đó. Kiến trúc bang hội trong game Kỳ Tiên được phân cấp theo level, mỗi phân cấp khác nhau, kiến trúc bang hội sẽ có thay đổi giao diện khác nhau.


Cấu trúc, giao diện, cách sắp xếp,… của 1 cấu trúc bang sẽ phản ánh thực lực và khả năng kiến tạo cũng như lãnh đạo của bang chủ. Người sáng lập Bang được bang hội vinh danh qua Tượng Đài Bang Chủ. Kiến trúc bang hội tượng trưng cho niềm kiêu hãnh, sức mạnh, trí tuệ của cả 1 cộng đồng bang.

Server mới Thiên Bình

Với sự thay đổi mạnh mẽ, Kỳ Tiên còn mở thêm server dành tặng cho các vị tiên hữu trong cuộc đua mới có tên Thiên Bình. Lấy ý tưởng từ trận chiến Thủy Hỏa, mang cảm hứng về khát vọng thanh bình, Thiên Bình ra đời dựa trên sự cân bằng âm dương trong thiên hạ.


Thay đổi lớn về giao diện và phiên bản, cùng lúc tung ra hai tính năng hấp dẫn và độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện ở một game mobile cho thấy nhà phát hành đang đầu tư rất tích cực cho Kỳ Tiên. Những động thái đầu tư cho cập nhật lớn nêu trên cho thấy GMO này đang có tham vọng lên cao và tiến xa hơn nữa trên bản đồ game mobile online tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.