Game iwin - Chiến thần ra server mới

Game iwin - Chiến thần ra server mới 

 Nhà phát hành game mobile Chiến Thần vừa cho ra mắt hệ thống Đấu Trường Liên server, hệ thống giải đấu giữa các server này sẽ xóa đi khoảng cách giữa các game thủ Chiến Thần.

Đấu trường liên server của Chiến Thần Mobile là hệ thống cho phép người chơi tham gia các trận đấu đối kháng mà không gặp trở ngại từ việc tài khoản ở server này với server khác. Các giải đấu sẽ được tổ chức thường xuyên và liên tục trên hệ thống của sản phẩm Chiến Thần Online với rất nhiều thể thức thi đấu đa dạng như giải đấu Solo 1 vs 1 hoặc kết hợp đấu theo đội 3 vs 3, 5 vs 5, … hoặc các giải săn Boss khủng với phần thưởng lớn.




Bước vào Đấu trường liên server, người chơi cần có bộ cài Đấu Trường đặc biệt dành riêng cho mình với tài khoản VIP gắn liền với thông tin cá nhân của khách hàng để được chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất. Khi bước vào Đấu trường liên server, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác “Siêu Khủng Đại Gia” với max cấp level với toàn bộ các lớp nhân vật, hàng loạt trang bị cấp cao, trang bị theo bộ kích hoạt dòng ẩn được đặt miễn phí tại NPC Trận Doanh Chiến hoặc NPC.


Bên cạnh đó, ngươi chơi sẽ được hệ thống cung cấp số lượng Vàng và Xu không hạn chế để tha hồ mua sắm các vật phẩm trong Thương Thành để “chế” những bộ cánh khủng của mình thành Siêu Khủng. Lúc này, người chơi sẽ thoải mái tận hưởng cảm giác “imba” khi clear map, giết những con trùm chỉ bằng vài phát tấn công và cũng là cơ hội để người chơi trải nghiệm và khám phá điểm mạnh, yếu của các lớp nhân vật khác mà khi chơi bình thường người chơi ít có cơ hội được cảm nhận chính xác.


Trong thời gian diễn ra các trận đấu, Người chơi sẽ tham gia thi đấu trực tiếp với đối thủ theo bảng thi đấu với hình thức đấu loại trực tiếp. Đấu thủ vô địch cuối cũng sẽ được nhận những phần thưởng cá nhân rất có giá trị như Xu, Vàng, item VIP và những phần thưởng hấp dẫn bằng hiện vật có giá trị cao như Samsung Galaxy S3, HTC One X, Sony Xperia,… được vinh danh trên toàn bộ các hệ thống máy chủ và toàn bộ người chơi ở máy chủ có Nhà Vô Địch cũng được hưởng “tiếng thơm” với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như nhân đôi toàn bộ điểm kinh nghiệm, điểm danh vọng, tăng tỷ lệ nâng đồ thành công,…


Để tham gia vào hệ thống Đấu Trường Liên Server, người chơi cần đạt được số điểm cao trong Bảng Xếp Hạng Đấu Trường Tự Do,đây là hệ thống Đấu Trường diễn ra liên tục vào 9:00 đến 12:00 hàng ngày. Chỉ cần đăng ký bao danh tại NPC Quản Lý Võ Đài trước giờ thi đấu và bước vào khu vực Sân Thi Đấu trong thời gian thi đấu là hệ thống sẽ tự động sắp xếp ngẫu nhiên các cặp đấu theo cấp độ level. Hệ thống Đấu Trường Tự Do cũng chia theo thể thức thi đấu solo hoặc tổ đội. Với mỗi trận thắng, người chơi cá nhân hoặc tổ đội sẽ được tính điểm, các trận đấu sẽ diễn ra liên tục trong suốt thời gian thi đấu và được tổng kết khi hết giờ đấu. 10 người chơi có tên trong bảng xếp hạng top 10 sẽ nhận được thưởng.

BQT Game iwin đăng bài Game iwin - Chiến thần ra server mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.