Game iwin - Hạo thiên tự do pk vui đón Trung thu

 Game iwin - Hạo thiên tự do pk vui đón Trung thu

Với ưu điểm là Game PK tự do độc đáo trên thị trường GMO hiện nay, game thủ Hoàng Đế sẽ được hỗ trợ mọi cơ hội để chiến đấu hết khả năng nhằm đua top và khẳng định bản sắc trong thế giới game. Nối tiếp những trận quốc chiến, chiến xa định kỳ, sự kiện Đua top Tu tâm (từ 24/9 – 28/10) nhân dịp Trung thu là cơ hội để các game thủ sử dụng dòng máy Java và Android chính thức cạnh tranh công bằng trong top chiến đấu để dành được những vật phẩm độc nhất vô nhị trong game.

Mỗi tuần, bảng xếp hạng Tu tâm sẽ vinh danh và trao giải cho top 10 nhân vật có số điểm tích lũy cao nhất. Kết thúc 5 tuần, ngoài phần thưởng Bùn ngũ sắc, top 3 người đứng đầu sẽ được nhận những món quà độc đáo, chỉ có trong cuộc đua top như Trứng Thần Bí, Trứng Độc Triều, Trứng Hỏa Yến. Từ những quả trứng đó, sẽ nở ra các con thú đặc biệt, giúp tăng sức mạnh chiến đấu cho nhân vật và mang đến niềm tự hào cho những người sở hữu chúng.

Trong dịp Tết Trung thu này, NPH VTC Mobile Game cũng khởi động chuỗi sự kiện “Ưu đãi trọn đời”, “Hằng Nga phát thưởng”, “Đổi trứng nhận quà”, “Truy tìm thỏ ngọc” diễn ra liên tiếp từ 24/9 đến 28/10, hứa hẹn một sự bùng nổ và tạo ra những cuộc đua mới quyết liệt hơn cho những cao thủ PK của Hoàng Đế.

BQT Game iwin với bài viết Game iwin - Hạo thiên tự do pk vui đón Trung thu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.