Game iwin Gamepad tích hợp chuột và bàn phím

Tại hội chợ triển lãm hàng tiêu dùng quốc tế 2010, các công ty đến từ Mỹ đã giới thiệu đến người xem chiếc gamepad đa năng. Ngoài chức năng điều khiển như một gamepad bình thường, IGUGUGamecore còn có thể thay thế bàn phím và chuột truyền thống.
Sở hữu gamepad đa năng chỉ với giá 80USD.




IGUGUGamecore có hình dạng trông giống như một bộ điều khiển trò chơi Xbox360. Bộ điều khiển này sử dụng phương thức truyền dẫn không dây, người dùng có thể dễ dàng kết nối nó đến máy tính hoặc máy game để chơi các trò chơi ưa thích. IGUGUgamecore còn tích hợp thiết bị cảm biến trọng lực để người chơi có thể sử dụng để tham gia những game đua xe.

Điểm khác biệt giữa IGUGU Gamecore và các loại gamepad khác đó chính là nó cho phép người chơi rảnh tay, có thể thoải mái ngồi trên ghế sofa mà điều khiển toàn bộ PC của mình. Thiết bị bao gồm 1 bàn phím tích hợp, và một viên bi đóng vai trò là chuột máy tính.

Đặc biệt thiết bị này hỗ trợ 27,000 trò chơi nổi tiếng có mặt trên thị trường hiện nay. Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào quý I năm 2010 với mức giá 79$.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.