Game iwin - Kỳ Tiên giới thiệu hệ thống tiến hóa cho Trân Thú

Game iwin - Kỳ Tiên giới thiệu hệ thống tiến hóa cho Trân Thú

Game Mobile Online Kỳ tiên tiếp tục khai thác tính năng trân thú mang lại một hệ thống mới sâu hơn cho các chú pet trong game của người chơi.

Mới đây theo thông tin NPH, Kỳ Tiên mới bổ sung thêm các vật phẩm cần thiết để Tiến Hóa Trân Thú, giúp người chơi mở thêm nhiều skill phong phú cho pet và tăng nguồn sức mạnh mới cho nhân vật. Khi tiến hóa, ngoài những skill mới được khai mở, ngoại hình trân thú cũng thay đổi, cấp bậc tiến hóa càng cao, ngoại hình càng oai phong.



Quá trình cải tạo trang bị để phục vụ cho việc Tiến Hóa Thú Cưỡi cũng là một trong những thử thách lớn người chơi cần vượt qua. Muốn cải tạo trang bị thú cưỡi người chơi cần rèn luyện để đạt cấp quy định; đồng thời thu thập đủ các nguyên liệu cần cho việc cải tạo trang bị như Cuồng Tinh, Cuồng Nha, Cự Tinh, Cự Thú Nha, Răng Ảo Thú….mới sở hữu được những trang bị thú cưỡi ưng ý.

Quá trình cải tạo có lẽ rất khó khăn nhưng thành quả đạt được sẽ vượt trội hơn so với các trang bị có được 1 cách dễ dàng; việc sở hữu những trang bị quý hiếm sẽ nâng tầm vị thế và sức mạnh của người chơi. Điều này đã cho thấy rằng người chơi Kỳ Tiên không phải cứ vung tiền ra là có được hàng khủng mà phải bỏ nhiều công sức sưu tầm, tiến hóa và cả may rủi để được trân thú quý hiếm chứng tỏ đẳng cấp cho mình.

BQT Game iwin với bài viết Game iwin - Kỳ Tiên giới thiệu hệ thống tiến hóa cho Trân Thú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.