Game iwin - Hạo thiên tặng iphone 5

Game iwin - Hạo thiên tặng iphone 5

Cuộc đua săn iPhone 5 chính thức bắt đầu trên server thứ 3 của Hạo Thiên mang tên Thiên Bình, trong khi đó game thủ Hoàng Đế cũng rộn ràng PK tự do đón Trung thu.

Hạo Thiên tặng iPhone 5 kèm giftcode


Chào đón máy chủ Thiên Bình ra mắt vào 11h ngày 25/9, cộng đồng game thủ Hạo Thiên có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn, đặc biệt là sự xuất hiện của chiếc điện thoại thời thượng iPhone 5 dành cho người chơi login thứ 55.555 vào server này.

Bên cạnh đó, cơ hội nhận hàng trăm giftcode từ NPH VTC Mobile Game cũng chia đều cho tất cả các game thủ đặt chân đến vùng đất mới Thiên Bình và đạt level 5 trở lên, giúp tăng điểm kinh nghiệm và trang bị những vũ khí cấp cao tương xứng với kinh nghiệm của người chơi. (Nguồn từ game iwin)

Đặc biệt, từ những giây phút đầu tiên khai mở máy chủ mới kéo dài đến hết ngày 10/10, game thủ Hạo Thiên có dịp tham gia chuỗi sự kiện đua top như Đệ Nhất Cao Thủ, Đệ Nhất Danh Vọng, Đệ Nhất Bang Phái để được vinh danh và “rinh” về những chiến lợi phẩm hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị.

Theo NPH VTC Mobie, việc cho ra mắt server Thiên Bình như một điều tất yếu, khi “dân số” trên các server Song Tử và Xử Nữ ngày càng gia tăng khiến cho người chơi cảm thấy “chật chội”.

 BQT :Game iwin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.