-iWin- Liên tiếp tin vui cho cộng đồng Long Tinh Truyền Thuyết

Liên tiếp tin vui cho cộng đồng Long Tinh Truyền Thuyết -iWin-

Trong khi Long Tinh Truyền Thuyết công bố sự kiện liên thông server thì Long Tinh Truyền Thuyết 2 hé lộ 2 máy chủ đầu tiên của game sẽ mở cửa vào hôm nay.

Long Tinh Truyền Thuyết liên thông máy chủ

Sau nhiều yêu cầu của game thủ, cuối cùng nhà phát hành Long Tinh Truyền Thuyết cũng đã quyết định mở sự kiện liên thông máy chủ. Đại diện NPH cho biết: “Chúng tôi đã nhận được nhiều ý kiến mong mỏi được liên thông server của các Nhân Sỹ Long Tinh, việc nhẵn mặt giữa các cao thủ với nhau trong cùng một máy chủ chính là điểm nên thay đổi. Chính vì vậy, liên thông máy chủ là cơ hội tốt nhất để gamers trao đổi kinh nghiệm ,thi thố tài năng và kiểm tra thực lực của mình thực sự mạnh đến đâu khi được đưa vào một môi trường rộng lớn.”

Có thể nói đây là hướng đi tự nhiên của hầu hết các game khi cấp kịch trần đã bị phá, game thủ cần thử thách mới sau khi đã vượt hết mọi thử thách trong game. Câu trả lời luôn nằm ở các đối thủ cùng cấp của server khác. Một khi server được liên thông, cơ hội tranh tài của các top server với nhau được mở ra và đó luôn là những trận đấu kịch tính để xác lập một top mới của tất cả server. iwin

Long Tinh Truyền Thuyết 2 công bố mở máy chủ hôm nay

Sau thời gian úp mở với các teaser, Long Tinh Truyền Thuyết 2 cuối cùng cũng đã công bố thời điểm mở cửa. Cụ thể trong teaser mới được cập nhật, game đã chính thức công bố tên phiên bản mới là Huyết Chiến. Kèm theo đó là 2 server đầu tiên mang tên Mãnh Long và Tàng Long sẽ được khai mở vào ngày hôm nay, 12/9/2012.

Tuy đã chính thức công bố nhưng nhà phát hành vẫn tỏ ra khá kín tiếng về những thông tin liên quan đến Long Tinh 2. Mặc dù vậy, có thể khẳng định Long Tinh Truyền Thuyết 2 và Long Tinh Truyền Thuyết là cùng một nguồn với cách sử dụng tên miền phụ lt2.longtinh.com. Rõ ràng chỉ có chủ sở hữu tên miền longtinh.com mới có thể tạo tên miền nhánh như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.