-Game iWin- Ngũ Đế, Hạo Thiên trao giải cho top game thủ

-Game iWin- Ngũ Đế, Hạo Thiên trao giải cho top game thủ

NPH VTC Mobile Game công bố trao giải cho các game thủ tham gia đua top của game Hạo Thiên và Ngũ Đế với tổng giá trị lên tới hơn 40 triệu đồng.


Hào hứng vì Ngũ Đế có nhiều game thủ nữ

Là game thủ xuất sắc trong sự kiện “Đua top Cao thủ làm chủ Phú Xuân” của game Ngũ Đế, nhân vật cungthuga - tên thật là Lê Thanh Bình, hiện đang cư trú tại 3C Đường 198 – Tổ 8 khu 6 – Phường Phước Long A – Quận 9 – HCM, chiếm được vị trí dẫn đầu trong hàng ngàn game thủ tham gia đua top trên server Phú Xuân. Theo đó, Bình đã giành điện thoại SamSung Galaxy S2 i9100, trị giá 12 triệu đồng từ NPH.


Bình hào hứng khoe, cộng đồng game Ngũ Đế rất cởi mở, nên từ khi chơi game này Bình quen nhiều bạn mới. “Trong đó, có 1 bạn nữ trên Đà Lạt và thỉnh thoảng chúng em chuyện trò, liên lạc với nhau. Còn trong bang hội của em thì có nhiều đối tượng tham gia, ngoài các bạn trẻ như em còn có cả những anh gia đình rồi nữa. Trước em chơi ở game Tam Quốc, sau em chuyển qua chơi Ngũ Đế thấy hay vì là game nhập vai thuần Việt nên có gì đó thân thuộc, đến nay được khoảng gần 1 năm rồi. Và điểm thú vị nhất ở Ngũ Đế là game có nhiều bạn nữ tham gia”.

-Game iWin- Ngũ Đế, Hạo Thiên trao giải cho top game thủ

Điều đặc biệt là bạn cùng phòng trọ với Bình, Võ Phi Hùng (nhân vật heocung, trên server Đại La) sinh năm 1990, hộ khẩu thường trú tại Tổ 5 - KP5 - P. Long Bình - Biên Hòa - Đồng Nai cũng đạt thứ hạng cao, về thứ 3 và nhận giải thưởng Nokia C5-00 trong cuộc đua top lần này.

Hạo Thiên vinh danh Đệ Nhất iwin

Trong 20 ngày, chuỗi sự kiện chào mừng sự ra mắt của server Xử Nữ của game Hạo Thiên đã ghi dấu ấn về không khí so tài, đua tranh ác liệt, gay cấn giữa các game thủ. Kết thúc, các danh hiệu Đệ Nhất cao quý đã thuộc về những chiến binh xuất sắc nhất trên con đường chinh phục top level.

Game thủ Sokono (quốc gia Thân Vũ), tên thật là Phùng Văn Ngọc, sinh năm 1990, ở tại Nà Lái - Hiệp Hạ - Lộc Bình - Lạng Sơn, với lượng xu khổng lồ đã được vinh danh Đệ Nhất Tài Phú và là chủ nhân của chiếc điện thoại Nokia C5-06.


Danh hiệu Đệ Nhất Danh Vọng cùng chiếc điện thoại LG Optimus L3 E405 thuộc về nhân vật ken_nt, tên thật là Ngô Trung Dũng, đang chơi ở quốc gia Huyền Nguyệt. Khi nhận được thông báo là 1 trong 3 người xuất sắc được vinh danh Đệ Nhất game thủ và được VTC Mobile Game trao tặng điện thoại, Dũng hồ hởi cho biết: “Giải thưởng này thực sự là điều rất bất ngờ. Yêu mến game, chơi game bằng niềm đam mê, chăm chỉ cày cuốc, đầu tư tiền bạc và thời gian cùng với chiến thuật hợp lý vào game và đã may mắn trúng giải. Chiến thắng lần này như một cái duyên để mình khám phá thêm nhiều điều thú vị trong game, đặc biệt mình đã học hỏi thêm được 1 tính năng mới mà nhờ đó đem lại những item giá trị cho mình là Bế quan tu tiên”.

Cùng với đó, danh hiệu Đệ Nhất Cao Thủ và điện thoại Samsung Galaxy Dous được trao cho game thủ Zenzen ở quốc gia Thân Vũ, tên thật là Nguyễn Đức Quý, sinh năm 1993, hiện đang cư trú tại Văn Môn – Yên Phong – Bắc Ninh.

-Game iWin- Ngũ Đế, Hạo Thiên trao giải cho top game thủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.