-iWin- Giải đấu “Hạo Thiên hội võ” khởi tranh

Giải đấu “Hạo Thiên hội võ” khởi tranh -iWin-

 Tai iwin
    Khi sự kiện “Vu Lan báo hiếu” đang diễn ra sôi nổi, Hạo Thiên tiếp tục mở giải đấu lớn mang tên “Hạo Thiên hội võ” để tìm ra Minh Chủ.

Diễn ra trong 10 ngày từ 10/9 - 20/9, giải đấu “Hạo Thiên hội võ” là sân chơi để NPH VTC Mobile iwin tìm kiếm vị Minh Chủ trên server Song Tử. Đại diện xuất sắc nhất là người thể hiện được kĩ năng chiến đấu 1vs1, người có những chiêu đòn, kĩ xảo độc đáo, tinh tế, khẳng định đẳng cấp của nhân vật trong các trận chiến cá nhân ở 3 quốc gia trong “Hạo Thiên hội võ”.


Người chiến thắng được vinh danh là “Minh Chủ” với giải thưởng Thú cưỡi Rồng U Minh Chiến. Kèm theo đó là danh hiệu “Võ Lâm Đại Hiệp” dành cho người về nhì và Thú cưỡi Kỳ Lân Thánh Địa có tốc độ di chuyển đáng kinh ngạc. Các vật phẩm này là duy nhất, không bán trên Thương thành mà chỉ dành tặng riêng cho người chơi đoạt giải.
Theo thông báo từ NPH, giải đấu “Hạo Thiên hội võ” chỉ áp dụng cho nhân vật có level 60 trở lên trên server Song Tử, người chơi được yêu cầu báo danh từ 27/8 – 03/09, lịch thi đấu được công bố rộng rãi từ ngày 5/9 vừa qua.

Ban đầu, NPH gặp phải nhiều ý kiến khác nhau khi các game thủ đề nghị thay đổi thời gian diễn ra giải đấu cũng như luật chơi. BQT đã lập hẳn 1 topic thảo luận để lắng nghe mong muốn của người chơi. Nhanh chóng, topic đã nóng lên với gần 60 comments đóng góp tích cực.

Hầu hết các game thủ đều tham gia tranh luận để mong giải đấu diễn ra vào đúng thời gian mình có thể chơi, như nickname AcMa tha thiết bày tỏ: “Cầu trời đừng rơi vào 21h đến 22h20. Tốt nhất là 18h đến 20h”. Đặc biệt, nickname Xinh đưa ra đóng góp: “Để Hạo Thiên Hội Võ có sự cạnh tranh công bằng, cân sức giữa người yếu kẻ mạnh, mình có ý kiến, chia các nhóm theo sức chiến đấu như sau: Nhóm 4k sức chiến đấu trở lên, nhóm 5k sức chiến đấu trở lên và nhóm 6k sức chiến đấu trở lên, ai ủng hộ ý kiến này thì like mạnh”.


Sau nhiều trao đổi, để đáp ứng nguyện vọng của tất cả các game thủ, NPH quyết định chốt lịch thi đấu diễn ra “Hạo Thiên hội võ” từ 20h-22h ngày 10/9-20/9.

Đồng thời, NPH cũng khuyến cáo, nhằm tổ chức giải đấu một cách công bằng, hấp dẫn người chơi sẽ không được sử dụng Kim Sáng Dược, Sinh Mệnh Tinh Hoa, Trang Bị Quốc Vương iwin, Đại Thần iwin, Thừa Tướng iwin chỉ được phép sử dụng Dược phẩm tăng công, thủ, bạo kích và trang bị của riêng bản thân để thi đấu, cố tình vi phạm sẽ bị xử thua.
Liền trước giải đấu “Hạo Thiên hội võ”, sự kiện Vu Lan chính thức chạy trên 2 server Song Tử và Xử Nữ từ ngày 29/8 đã nhanh chóng đẩy sự ganh đua của game thủ lên cao nhất. Theo dõi diễn biến, trong khi bảng xếp hạng đẳng cấp tại server Xử Nữ không thay đổi nhiều thì bảng xếp hạng danh vọng lại có những update mới liên tục. Nhân vật ZenZen đã tụt xuống hạng 5 thay vì hạng 2 trước đó, nhường chỗ cho các nhân vật Dragon, Vodanh và MaTon, nhân vật ken_nt vẫn giữ vững phong độ khi nắm giữ vị trí top 1 của Bảng xếp hạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.